Gestur Guðjónsson

15 desember 2006

Umferðin

Það eru skrítin viðbrögðin við þessum óhugnalegu fréttum af mannslátum í umferðinni.

Menn ræða um vegi og aftur vegi, en það virðist lítill áhugi vera á orsökum slysanna. Orsakirnar eru einfaldar. Menn eru ekki að haga akstri eftir aðstæðum.

Þrátt fyrir að vera þessarar skoðunar, tel ég mun réttara að gera 2+1 veg austur fyrir fjall. Breiðari en þennan sem settur var í Svínahraunið, en það væri framkvæmd sem væri hægt að klára á næsta kjörtímabili. Öryggisaukningin milli 2+1 og 2+2 réttlætir ekki þann kostnaðarauka sem af því hlýst að fara í 2+2. Ef menn ætluðu að fara í 2+2 veg, væri eingöngu í tengslum við þá sjálfsögðu framkvæmd að klára veginn yfir Sprengisand, sem er jú þegar malbikaður að Þórisvatni, niður í Bárðardal sem er auðvelt vegstæði, gegnum Vaðlaheiði og til Akureyrar og Húsavíkur annars vegar, en yfir Ódáðahraun til Kárahnjúka og eftir þeim vegi sem þegar er til þaðan á Egilsstaði hins vegar.

Samfélagið gæti á móti sparað sér breikkun vegarins um Vesturland og byggingarland höfuðborgarsvæðisins ykist sem nemur Árnessýslu og vegtengingar NA lands við SV hornið yrðu ásættanlegar.

1 Comments:

At 15 desember, 2006 10:56, Anonymous Nafnlaus said...

Veit ekki - þetta þarf þá allavega að vera talsvert mikið breiðari heldur en sá 2+1 sem nú er í Svínahrauni.

Mér finnsta allavega ekki spennandi sögurnar sem sjúkraflutningamenn af Selfossi segja - þegar þeir hafa lent í því að keyra frá Hellisheiðarvirkjun og niður að Litlu kaffistofu á bláum ljósum á eftir einhverjum sem keyrir ekki hraðar en 80 með ostaskéra á aðra og snjóruðning á hina hendi..

Held að 2+2 sé málið og það ekkert bráðum heldur bara á næstu 2 árum.

En vissulega er þetta spurning um $...

 

Skrifa ummæli

<< Home